Skip to main content
All CollectionsSnjalltækjatryggingarViðgerð
Ég er með tryggt snjalltæki hjá ykkur og það skemmdist, hvað á ég að gera?
Ég er með tryggt snjalltæki hjá ykkur og það skemmdist, hvað á ég að gera?
V
Written by Verna
Updated over a week ago

Fyrsta skrefið er að tilkynna tjónið hér á vefsíðunni okkar og segja okkur í stuttu máli hvað kom fyrir snjalltækið þitt. Þegar er búið að samþykkja tjónið þá sendum við þér og viðeigandi verkstæði tjónabeiðni í tölvupósti, þá getur þú farið með tækið í viðgerð.

Gott að vita áður en þú ferð með tækið í viðgerð:

  • Slökkva á "Find my iPhone" í símanum (ef þetta er iPhone), sama gildir um iPad og úrin.

  • Gott er að vera líka búin að taka afrit af mikilvægum myndum og gögnum á iCloud eða Google Photos.

Móttaka Apple tækja í viðgerð er hjá Epli á Laugavegi 182. Opnunartíma Epli má finna hér

Móttaka Samsung tækja í viðgerð er hjá Tæknivörur í Víkurhvarfi 4, 203 Kópavogi. Opið er á milli 9:00-16:00 alla virka daga. Lokað um er um helgar.

Fyrir aðrar símtegundir er best að hafa samband við okkur í gegnum netspjallið á vefsíðunni okkar eða með tölvupósti á [email protected].

Did this answer your question?